google-site-verification=PzEpJSApzY6n_9AHOJKGqIeK-3zsrZKQZfKW6yGl_Ts google-site-verification: google6d5dbb08829e6f4c.html 5 เหตุผลที่เราควรออกมาเที่ยวพูลวิลล่าท่องเที่ยวสไตล์ใหม่ - theloftkhiritarapoolvilla

5 เหตุผลที่เราควรออกมาเที่ยวพูลวิลล่าท่องเที่ยวสไตล์ใหม่

Last updated: 8 พ.ย. 2565  |  555 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 เหตุผลที่เราควรออกมาเที่ยวพูลวิลล่าท่องเที่ยวสไตล์ใหม่

สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกวันนี้เราทำงานกันเหนื่อยพอหรือยังครับ เก็บเงินกันเยอะๆ เอาไปทำอะไรดี เบื่อ อยากออกไปหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ


“A journey of thousand miles begins with a single step” การเดินทางนับพันไมล์เริ่มต้นที่ก้าวแรกก้าวเดียว


วันนี้ผมมีที่เที่ยวแนวใหม่มานำเสนอครับพร้อมกับได้แรงบันดาลใจกลับไปอีกต่างหาก กับพูลวิลล่าสระว่ายน้ำส่วนตัว สไลเดอร์ยักษ์ยาว22เมตร พร้อมโต๊ะสนุ๊ก10ฟุตในตัวบ้านและคาราโอเกะส่วนตัวร้องไม่อั้นในบ้าน ที่คุณสามารถมาเที่ยวกันได้ในราคาสุดคุ้มค่าจริงๆ วันนี้ผมมีเหตุผลมาบอกกันครับ ว่ามันคุ้มค่ายังไงและทำไมเราจึงควรจะมาเที่ยว เพราะนอกจากคุณจะได้เที่ยวแล้ว ยังได้แรงบันดาลใจและความทรงจำดีๆกลับไปอีกต่างหาก มาเริ่มกันเลยครับกับ5เหตุผลที่เราควรออกไปเที่ยวพูลวิลล่า


1.ราคาไม่แพงคุ้มมากถ้ามากันเป็นหมู่คณะ กลุ่มเพื่อนๆ รวมแก๊ง รวมญาติ
สำหรับบ้านพูลวิลล่าเป็นบ้านหลังใหญ่เนื้อที่กว่า 100ตร.วาต่อ1หลัง กว้างขวาง คุณสามารถออกมาเที่ยวพร้อมกลุ่มเพื่อนเก่าสมัยประถม มัธยม มหาวิทยาลัย รวมตัวกันมา ราคาเบาๆ คนละ300-500 บาท ต่อคืน สมมติจองเที่ยวแบบบ้าน 5ห้องนอน รับได้ 20-22 ท่าน ในราคา 7,900 บาท คุณจ่ายกันแค่คนละ 400 ค่าบ้าน อีก 100 เป็นค่าอาหาร ซื้อของทะเลมาปิ้งย่างกัน เล่นน้ำปาร์ตี้กันในบ้าน เป็นการเที่ยวที่สุดจะคุ้มค่า ราคาสบายกระเป๋า กับสิ่งอำนวยความสะดวกในบ้านที่มากมาย อินเตอร์เน็ต WiFi โต๊ะสนุ๊กไม่ต้องหยอดเหรียญ สไลเดอร์ยักษ์ สระส่วนตัว คาราโอเกะ อุปกรณ์ครัว แอร์ ทีวีทุกห้องนอน เยี่ยมมากๆครับขอบอก


2.ปลอดภัยในยุคโควิด เพราะส่วนตัว มากันเองในครอบครัวหรือคนรู้จักกันเอง
บ้านพูลวิลล่าจะเป็นหลังส่วนตัว มีกำแพงรั้วรอบขอบชิด มาพักแล้วไม่ต้องยุ่งกับใคร ไม่ต้องยุ่งกับหลังอื่น มีแค่แม่บ้านที่คอยต้อนรับ และเรียกใช้บริการได้เมื่อต้องการสั่งของหรือขาดเหลือสิ่งใด สระว่ายน้ำได้รับการฆ่าเชื้ออย่างดี มีช่างสระดูแลสม่ำเสมอ ลูกเล็กเด็กแดง ที่มาเล่นน้ำ สามารถเล่นได้อย่างปลอดภัย ไม่ต้องเล่นร่วมกับคนไม่รู้จัก เพราะสระอยู่ภายในบ้าน เล่นตอนไหนก็ได้ ไม่มีจำกัดเวลา สไลเดอร์เล่นตอนไหนก็ได้ ไม่มีเก็บเงิน แถมในบ้านสระว่ายน้ำใหญ่ พร้อมสระเด็ก สปาจากุชชี่ สระเด็กอยู่ในร่ม ปลอดภัยเด็กๆไม่ต้องตากแดด เด็กๆชอบ ผู้ใหญ่รักกันเลยทีเดียว ถ้ามาแบบกลุ่มแก๊งเพื่อนก็เล่นกันมันส์จริงๆแบบส่วนตั๊วส่วนตัว ยอดเยี่ยมมากๆ


3.ได้ปลดปล่อยความเป็นตัวตน ไม่ต้องอายใคร
เมื่อคุณมากันแบบเป็นกรุ๊ปของคุณเอง แน่นอนว่าคุณไม่ต้องอายใคร คุณปลดปล่อยอารมณ์ได้เต็มที่ เล่นสไลเดอร์ส่วนตัวสระส่วนตัว ถึงคุณจะร้องกรี๊ดอย่างไร ระบายความเครียด ปลดปล่อยอารมณ์แค่ไหนไม่มีใครว่า เล่นซ้ำๆได้ตลอดไม่มีจำกัด มันส์แล้วมันส์อีก หรือร้องคาราโอเกะ ในบ้าน ก็ไม่ต้องอายใคร โวยวายได้สุดพลัง ไม่ต้องเสียเงินตอนร้อง จะร้องนานแค่ไหนก็ได้ เล่นสนุ๊ก ก็ไม่ต้องหยอดเหรียญ สบายใจจริงๆ เป็นสนามซ้อมให้คุณได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญโต๊ะใหญ่อีกต่างหาก 10ฟุตเลยนะครับจะบอกให้ คุณสามารถสร้างความสุขได้มากมายทีเดียว เพียงแค่คุณมาเที่ยวพูลวิลล่า หลังจากเหนื่อยล้าจากการทำงานมามากมายแล้ว


4.ได้สร้างความทรงจำร่วมกันกับหมู่คณะของคุณแก๊งของคุณ
คนมากมายที่มาเที่ยวพูลวิลล่า มันต่างจากไปโรงแรม เพราะพูลวิลล่ามาแล้วมันได้รวมกลุ่มกัน ถ่ายรูปหมู่กัน ได้สร้างความสัมพันธ์ที่ดีกันในครอบครัว รวมญาติกัน ไม่เจอกันนาน ก็มารวมกันได้ เพื่อนไม่เจอกันนาน ก็มาเก็บภาพความทรงจำร่วมกันสักครั้ง หรือพนักงานบริษัทมาสัมมนาร่วมกลุ่ม ก็มาประชุม และเก็บภาพได้ ได้ทั้งเที่ยว ได้ทั้งความทรงจำ ได้ทั้งทำงาน ในสถานที่ส่วนตัว ที่ประหยัดทั้งราคา และคุ้มค่าทุกอณู แถมไปด้วยความทรงจำดีๆของพวกคุณเองร่วมกันในบรรยากาศสุดประทับใจที่เป็นกันเอง


5.ได้สร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ออกมาค้นหาสิ่งใหม่ๆ
การเดินทางท่องเที่ยวในแต่ละครั้ง เราจะได้รับแนวคิดใหม่ๆ ได้ออกมาเห็นสิ่งแปลกใหม่ จากวัฒนธรรมความเป็นอยู่ของผู้คนในแต่ละพื้นที่ ทำให้เกิดการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ มุมมองเราจะเปิดกว้างขึ้น และอาจจะได้ลองทำในสิ่งที่เราไม่เคยทำมาก่อน ได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ทำให้เราได้ไอเดียใหม่ๆ แรงบันดาลใจ เกิดมีไฟขึ้นมา สามารถกลับไปทำงานได้อย่างแบตเตอรี่เต็มเปี่ยม ชาร์จไฟเต็มถัง พร้อมด้วยแรงบันดาลใจไอเดียใหม่ๆสุดบรรเจิดให้คุณไปพัฒนาชีวิตของคุณต่อไป ให้เจริญรุ่งเรืองยิ่งขึ้นไป


เป็นยังไงกันบ้างละครับจบไปแล้วครับ กับเหตุผลที่ควรออกมาเที่ยวหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ เอาจริงๆ มันไม่ใช่แค่พูลวิลล่าหรอกนะครับ ไม่ว่าคุณจะไปเที่ยวที่ไหนในโลกนี้ คุณจะได้ประโยชน์มากมาย แรงบันดาลใจมากมาย แนวคิดมุมมองใหม่ๆมากมาย พบปะผู้คนเพื่อนใหม่ๆ ให้คุณได้ค้นหาอีกมากมาย โลกนี้ยังมีสถานที่อีกมากมายรอให้คุณออกไปค้นหา และทำความรู้จักกับมัน ถ้าคุณไม่ไปตอนนี้ แล้วคุณจะรอตอนไหนกันล่ะครับ แต่อย่าลืมดูแลสุขภาพระมัดระวังโควิดกันด้วยครับขอให้สนุกกับการเที่ยวครับ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้